TIN TỨC

VDC TIẾP TỤC GIỮ VỮNG DANH HIỆU ĐƠN VỊ INTERNET, VIỄN THÔNG HÀNG ĐẦU VIỆT NAM NĂM 2013

Thứ sáu | 04.10.2013 | 21:03
Ngày 19/09/2013 tại Trung tâm Hội nghị 272 Võ Thị Sáu, quận 3, Tp. Hồ Chí Minh, Công ty Điện toán và Truyền số liệu (VDC) đã tiếp tục đoạt giải thưởng “Huy Chương Vàng và Top 5 ICT Việt Nam 2013”. Đây giải thưởng có uy tín trong ngành CNTT nhằm tôn vinh, đánh giá, xếp hạng các doanh nghiệp hàng đầu hoạt động trong lĩnh vực công nghệ thông tin, viễn thông do Hội Tin Học Tp.HCM (HCA) tổ chức 14 năm qua và đã được đông đảo doanh nghiệp CNTT-TT trên cả nước hưởng ứng tham gia. 

Như vậy là trong 10 năm liền, VDC luôn đạt danh hiệu là Đơn vị Internet, Viễn thông hàng đầu Việt Nam. Dù gặp nhiều sự cạnh tranh mạnh mẽ trên thị trường viễn thông nói chung và dịch vụ Internet nói riêng, nhưng trong năm qua Công ty Điện toán và Truyền số liệu (VDC) đã nỗ lực phấn đấu để khẳng định vị thế của mình. Có thể nói, đoạt giải nhất “Huy chương vàng và Top 5 Đơn vị Internet, Viễn thông Việt Nam 2013” chính là sự ghi nhận thực tế nhất cho những đóng góp, những nỗ lực của VDC trong việc phát triển và thúc đẩy sự phát triển của ngành công nghệ thông tin nói chung và của dịch vụ Internet tại Việt Nam.
 
Ông Nguyễn Hồng Minh (ngoài cùng bên trái) – Giám Đốc Trung tâm
Điện toán Truyền số liệu VDC2, đại diện công ty VDC nhận giải đ
ơn vị CNTT-TT hàng đầu Việt Nam

Trong suốt thời gian qua, VDC đã cố gắng để mang lại cho khách hàng những dịch vụ uy tín – chất lượng nhất. Sự cố gắng đó thể hiện trên cả hai hướng: tạo ra cơ sở hạ tầng và chất lượng dịch vụ tốt nhất nhằm thỏa mãn nhu cầu khách hàng. VDC sẽ đẩy mạnh công tác quản lý chăm sóc và hỗ trợ khách hàng; Phát huy thế mạnh là chất lượng, độ rộng cung cấp dịch vụ và phục vụ với chính sách cung cấp dịch vụ là nâng cao chất lượng; Tạo lập kênh bán hàng bền vững: cải tiến, tăng cường hiệu quả hệ thống kênh bán hàng hiện có, phát triển thêm các kênh bán hàng mới, hệ thống hoá kênh bán lẻ và phát triển thêm đại lý bán hàng...
 
Theo VDC
DỊCH VỤ NỔI BẬT